An Thận Vương chữa sỏi thận có tốt không?

An Thận Vương là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh sỏi thận được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Sỏi thận tuy không phải căn bệnh nan y nguy hiểm đến tính mạng, nhưng những triệu chứng của nó như đau bụng, tiểu nhiều và rát, đau tinh hoàn, sốt… làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống. Chính vì vậy, ngoài việc điều trị bằng thuốc tây thì người bệnh cũng rất tin tưởng vào các loại thuốc có thành phần từ thiên nhiên. Vậy an Thận Vương chữa sỏi thận có tốt không? Công dụng, thành phần, liều dùng như thế nào bạn có thể tìm hiểu qua một số thông tin dưới đây!

Công dụng 

– An Thận Vương là sản phẩm có chứa tinh chất cao khô kim tiền thảo nên có tác dụng lợi tiểu, pha loãng dòng nước tiểu.
– Làm ngưng sự gia tăng kích thước của hòn sỏi, đồng thời hòa tan sỏi theo cơ chế nước chảy đá mòn.
– An thận vương là sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm giảm sự phù nề của niệu quản. Giúp tạo điều kiện thuận lợi cho sỏi di chuyển xuống dưới và thải ra ngoài.

Thành phần

An Thận Vương là sản phẩm được điều chế bằng phương thức và phương pháp cổ truyền 100% nguyên liệu sử dụng là thảo dược lấy từ thiên nhiên, và đều là những thảo dược quý và tốt cho thận như: Liên Tiền Thảo, Cỏ Xa Tiền, Mộc Thông, Thạch Vĩ, Kim Ngân, Hoạt Thạch, Cù Mạch.

Liều dùng

1 ngày 3 lần, 1 lần 1 gói hoặc theo chỉ định của bác sỹ và tùy theo mức độ bệnh của người bệnh khác nhau.

Cách dùng

Pha cùng nước nóng và uống trước khi ăn. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường và huyết áp cao.

Giá bán

An Thận Vương chữa sỏi thận có giá bán trên thị trường là 249.000 đồng/ hộp 12 gói. Bạn có thể tìm thấy ở bất cứ các nhà thuốc lớn nhỏ nào.

An Thận Vương chữa sỏi thận có tốt không?

An Thận Vương chữa sỏi thận có tốt không còn phụ thuôc vào tình trạng bệnh và cơ địa hấp thụ thuốc của mỗi người như thế nào. Đồng thời, người bệnh có chế độ ăn khoa học phù hợp với bệnh thì mới có kết quả tốt. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

messenger