Chữa bệnh suy thận bằng thuốc nam

Chữa bệnh thận bằng thuốc nam hiệu quả 

Không ai giám chắc rằng tình trạng sức khỏe của mình có thể mạnh khỏe 100%, bởi từ sâu bên trong cơ thể chúng ta, có rất nhiều bệnh âm thầm âm thầm bên trong cơ thể chúng ta mà chúng ta không biết tới một ngày bệnh trở nên nặng lên và sẽ gây ra những biểu hiện thông qua bên ngoài. Trong vô số những bệnh âm thầm ít triệu chứng thì có bệnh suy thận cũng là một căn bệnh phổ biến và các phương pháp điều trị bệnh đang được rất nhiều quan tâm. Nếu không nhận ra sớm mình bị tổn thương thận và không biết sử trí ra sao khi mắc phải căn bệnh này. Chữa bệnh thận bằng thuốc nam là một trong những lựa chọn tốt mà người bệnh nên tham khảo vì khả năng giúp khỏi bệnh nhanh mà không để lại hậu quả xấu tới sức khỏe của bạn. Sau đây tôi xin giới thiệu cho các bạn một bài thuốc điều trị bệnh suy thận cấp một cách hiệu quả bằng đỗ đen và cây cỏ mực mà những ai đang gặp phải vấn đề này nên quan tâm chú ý.
CHỮA BỆNH SUY THẬN BẰNG THUỐC NAM
Chữa bệnh suy thận bằng thuốc nam 

Cây cỏ mực và đỗ đen trị bệnh suy thận cấp 

Thành phần chính của bài thuốc là cây cỏ mực và hạt đỗ đen. Hai loại thảo dược này rất tốt trong việc chữa trị chứng suy thận cấp, tức bệnh suy thận ở cấp độ mới mắc phải.

CHỮA BỆNH SUY THẬN BẰNG THUỐC NAM

Cây cỏ mực điều trị bệnh suy thận 

Bài thuốc này có công dụng là chuyên trị triệu chứng suy thận thường gặp như: Tiểu đêm, ngủ hay gặp ác mộng, tóc bạc sớm kèm biểu hiện đau lưng mỏi gối. Nếu không chữa trị kịp thời, để bệnh chuyển sang mãn tính sẽ rất khó chữa trị.
Cách dùng: Hái cỏ mực đem rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô sau đó sao vàng trên lửa than. Hằng ngày dùng khoảng 30g cây cỏ mực nấu chung với 40g đỗ đen rang cháy vừa. Đun hỗn hợp cỏ mực và đỗ đen sôi rồi chắt lấy nước uống như uống nước bình thường. Mỗi thang thuốc có thể nấu nhiều lần. Bài thuốc từ cỏ mực và đỗ đen phù hợp với mọi cơ địa, không hề lo lắng xảy ra tác dụng phụ. Uống chừng vài thang thuốc, người bệnh sẽ thấy triệu chứng tiểu đêm thưa dần rồi giảm hẳn; đồng thời ăn ngon, ngủ ngon hơn. 
Sử dụng bài thuốc trên để điều trị bệnh suy thận cấp có công dụng rất hiệu quả. Tuy nhiên vì đặc tính chung của thuốc nam là phát huy công dụng chậm chính vì vậy rất cần bệnh nhân có lòng quyết tâm và kiên trì vì bệnh không thể điều trị một sớm một chiều được. Bởi vậy người bệnh cần kiên trì uống thuốc đều đặn. Ngoài việc dùng cách chữa bệnh thận bằng thuốc nam bạn nên sử dụng thêm phương pháp châm cứu. để giúp quá trình trị bệnh được tốt hơn và nhanh khỏi hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *

messenger